CĐT VẠN THÁI LAND DẪN ĐẦU THƯƠNG HIỆU VIỆT

CĐT VẠN THÁI LAND DẪN ĐẦU THƯƠNG HIỆU VIỆT Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0945244464

Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

CĐT VẠN THÁI LAND DẪN ĐẦU THƯƠNG HIỆU VIỆT


Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, cùng phương châm “Người Xây Tổ Ấm”,  Vạn Thái Land luôn cung ứng cho thị trường những sản phẩm , giá tiền phù hợp mang cơ hội đến gần hơn với nhiều gia đình. dòng sản phẩm Topaz là minh chứng cho thấy năng lực, uy tín của chủ đầu tư Vạn Thái Land, cũng như chất lượng sản phẩm mà Thương hiệu này mang đến.

Vạn Thái Land vinh dự nhận chứng nhận Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2017

Chương trình này được thực hiện với mục tiêu chọn lọc ra Top 10 thương hiệu đi đầu tiêu biểu về sự phát triển bền vững. Qua đó, nhằm khích lệ các Doanh nghiệp nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng quy chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Vạn Thái Land lọt top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017 

đi lên từ một công ty gia đình, đến nay Vạn Thái Land đã xây dựng được vị thế của mình trên thị trường Bất động sản, hoàn toàn tự tin sánh vai với các đơn vị uy tín hàng đầu. Vạn Thái Land từng được biết đến với những sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp, nhà ở xã hội, đến nay công ty đã bắt đầu chuyển mình đầu tư phân khúc nhà ở cao cấp như Dự án Topaz Elite. Vạn Thái Land cũng vừa ký thành công thỏa thuận hợp tác với Reatly Link, đơn vị quản lý tòa nhà uy tín của Singapore, nhằm nâng cao hơn chất lượng sinh sống, phục vụ cho nhu cầu của cư dân trong dự án.
CDT Vạn Thái Land lọt top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017 

Bà Bùi Nguyệt Nga, đại diện Chủ đầu tư Vạn Thái Land lên nhận giải thưởng đã chia sẻ “Con đường đi đến thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có những khó khăn nhưng Vạn Thái Land may mắn được thừa hưởng 3 yếu tố Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa, được sự tín nhiệm từ khách hàng, tạo điều kiện từ các cấp lãnh đạo, sự cố gắng và tinh thần đoàn kết của tập thể nhân viên công ty, chính những điều đó đã tạo nên thương hiệu Vạn Thái Land đẹp hơn trong mắt người tiêu dùng”.

KHÔNG NGỦ QUÊN TRÊN CHIẾN THẮNG VÀ TIẾP NỐI SỨ MỆNH VỚI DỰ ÁN TOPAZ HOME 2 VÀ TOPAZ MANSION

Với những thành công vượt trội nhờ một chiến lược đầu tư đúng đắn, thương hiệu Topaz đã đi vào tâm trí khách hàng. Cái tên Vạn Thái Land được người mua nhà biết đến như một địa chỉ tin cậy. Các dự án căn hộ Topaz Home 2 và nhà phố Topaz Mansion hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm chờ đón trên thị trường bất động sản 2018.
Nguồn : Your-house.vn

DMCA.com Protection Status