Vị trí vàng chung cư napoleon castle nha trang

Vị trí vàng chung cư napoleon castle nha trang Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0945244464

Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

Vị trí vàng chung cư napoleon castle nha trang

 Dự án Napoleon Castle 1 đang là tâm điểm của thị trường BĐS Nha Trang, không chỉ thu hút khách hàng mong muốn có cuộc sống an cư mà còn được sự chú ý đặc biệt cả giới kinh doanh, đầu tư khắp cả nước.


Ngoài việc sở hữu sổ hồng vĩnh viễn, không gian sống nội thất đẳng cấp 5 sao thì điều khiến cho vị trí Dự án căn hộ Napoleon Nha Trang được yêu thích chính là vị trí “đắc địa”, vô cùng thuận lợi đi lại khu vực từ trung tâm, ra biển, đến các trường đại học lớn như Đại Học Nha Trang,  ĐH Tôn Đức Thắng và những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh hay các điểm du lịch tuyệt đẹp.


Tâm điểm khu vực, di chuyển dễ dàng

Một trong những tiêu chí quyết định giá trị của các Dự án căn hộ hiện nay ở Nha Trang là vị trí, vị trí và vị trí.

VỊ TRÍ " VÀNG" CỦA CHUNG CƯ NAPOLEON CASTLE NHA TRANG


Và sau quá trình nghiên cứu, lựa chọn, cân nhắc phân tích của nhà đầu tư, Napoleon Castle 1 chính thức khởi công và hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn đó để cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, ở khu vực tâm điểm nhất, có giao thông thuận lợi, di chuyển dễ dàng nhất.

Tọa lạc ở số 25 – 26 Nguyễn Đình Chiểu, vị trí  Căn Hộ Napoleon Castle 1 dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính đi vào thành phố như đường Tôn Thất Tùng, đường Vĩnh Phước. Tình trạng kẹt xe khi đi vào đường Nguyễn Đình Chiểu giờ cao điểm, nhất là khi sinh viên đại học tan trường sẽ không còn nữa nhờ cầu vượt Phạm Văn Đồng.

Chỉ cần đi qua cầu Trần Phú là đến ngay vịnh Nha Trang – vùng vịnh đẹp nhất thế giới với cát vàng, nước biển trong veo, nắng ấm áp. Dọc đại lộ Trần Phú là liên tiếp những nhà hàng hải sản, khách sạn, quán cà phê đủ phong cách để phục vụ các nhu cầu giải trí, thưởng thức món ăn tươi ngon, nước uống…

Hơn thế nữa liền kề  Napoleon Castle Nha Trang còn tập trung nhiều công trình tiện ích như siêu thị, khu mua sắm, vui chơi giải trí, nhà thuốc, bệnh viện, cửa hàng thời trang, thực phẩm… Từ đây, đường đi đến ga tàu lửa, bến xe hay sân bay Quốc tế Cam Ranh (cũ) và sân bay Nha Trang (mới) thuận tiện và thông thoáng vô cùng.


Gần 2 trường đại học lớn nhất thành phố du lịch Nha Trang

Đối diện với Dự án căn hộ  Napoleon Castle Nha Trang là trường Đại học Nha Trang, cách chưa đến 10 phút đi bộ là gặp trường Đại học Tôn Đức Thắng, là 2 ngôi trường Đại học lớn ở thành phố Nha Trang.

Chính vì vậy khu vực tâm trung nhiều giảng viên, sinh viên trên cả nước, việc sở hữu căn hộ  Napoleon Castle Nha Trang sẽ là phương án kinh doanh thông minh, chắc chắn có lợi cho các nhà đầu tư nhà đất khi mà nhu cầu thuê căn hộ hay mua để ở của thầy cô giảng viên, cha mẹ của các sinh viên là vô cùng lớn và ổn định, và không có lý gì là không tăng giá sau khi đã hoàn thành và đi vào hoạt động sau này.



Nằm trên gò đất cao đi lên đồi La San, Vĩnh Hải,  Chung cư Napoleon Castle hứa hẹn sẽ đem lại không gian thông thoáng vào mùa hè, và điều đặc biệt nhất của Dự án chung cư Napoleon Castle là không bị ngập lụt vào mùa mưa và mỗi ngày đều được tận hưởng những làn gió mát mẻ với không khí trong lành, xanh tươi.


Đi lại dễ dàng, tiện lợi lại có môi trường sống hiện đại, Napoleon Castle 1 sẽ là lựa chọn số 1 của bất kỳ khách hàng nào.

Từ Dự án căn hộ Napoleon Castle, không mất nhiều thời gian để đi đến Đài Thiên Văn, chợ Đầm, chùa Long Sơn, Nhà thờ đá, tháp Trầm Hương hay Quảng trường 2 – 4 biểu tượng đặc trưng của Nha Trang


Vị trí thuận lợi của  Dự án đang khiến cho  Căn Hộ Napoleon Castle 1 đáng “đồng tiền bát gạo” nhất đối với nhiều nhà đầu tư, cũng như khách hàng mua cho mình nơi ở lí tưởng.


Công ty Link House Nha Trang sẽ là nhà phân phối trực tiếp sẽ giới thiệu với thị trường 824 căn hộ siêu đẹp, bàn giao gói nội thất cơ bản 3 sao, view 3 mặt biển thông thoáng, sổ hồng liền tay cho từng căn hộ kèm theo chính sách vay ngân hàng cực kì ưu đãi ở đợt mở bán đầu tiên.

DMCA.com Protection Status