GIÁ BÁN CĂN HỘ TOPAZ HOME 2 QUẬN 9 [138 TRIỆU]

GIÁ BÁN CĂN HỘ TOPAZ HOME 2 QUẬN 9 [138 TRIỆU] Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0945244464

Thứ Năm, 15 tháng 2, 2018

GIÁ BÁN CĂN HỘ TOPAZ HOME 2 QUẬN 9 [138 TRIỆU]


Nhà ở xã hội hay nhà dành cho người thu nhập thấp có giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng, dịch vụ thấp,… đó là lối suy nghĩ từ lâu đã ăn sâu vào tâm lý của nhiều người mua nhà. vậy  chọn Nhà ở xã hội Topaz Home 2 Quận 9 có thực sự đúng đắn !
Thế nhưng với tâm niệm " Người xây tổ ấm" chủ đầu tư quyết tâm thực hiện các dự án nhà ở xã hội và thay đổi quan niệm về nhà ở xã hội của người người dân bằng việc triển khai dự án NOXH tiêu chuẩn thương mại Topaz Home 2 Quận 9






  • Vị trí vàng – Phong thủy tốt :  NOXH Topaz Home2 nằm ngay mặt tiền đường 154 Phường tân phúhuyết mạch nối liền các tuyến trọng điểm của quận 9 từ đó  dễ dàng di chuyển đến các quận 7 và quận khác. Mặc khác, bên trong dự án có một dòng suối nhỏ chảy ngang qua giữa dự án với tên gọi dòng Suối Tiên mang đến sinh khí hài hòa, mát mẻ.
Vị trí căn hộ topaz home 2 quận 9
  • Là dự án có TIỆN ÍCH hấp dẫn nhất quận 9: Với những tiện ích đẳng cấp ngay vài bước chân, đã và đang hình thành như Khu Du lịch Suối Tiên, Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật , Bến xe Miền Đông mới, , và đặc biệt là tuyến Metro Bến Thành - Suối tiên,...


Tiện ích ngoại khu căn hộ Topaz home 2


  • Tiếp nối dự án Topaz Home 1: Tiên phong trong việc xây dựng nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại. Nhà Ở Xã Hội Topaz Home 2 cũng có các chính sách ưu đãi, xây dựng, thủ tục phù hợp theo quy định của pháp luật về nhà ở xã hội cộng với Pháp lý rõ ràng.
  • Mang hơi thở hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, Topaz Home 2 được chăm chút trong từng chi tiết xây dựng nhằm cung cấp cho quý khách hàng một không gian sống vừa đảm bảo chất lượng vừa phù hợp xu hướng hiện đại
  • Chủ đầu tư uy tín – tài chính mạnh : Minh chứng rõ nhất qua dòng Topaz Center, Topaz Garden, Topaz Home 1, hay Topaz City và gần đây nhất là Topaz Elite đã tạo được tiếng vang lớn về niềm tin và chất lượng căn hộ.

  • Giá bán thấp hơn thị trường từ 30-39% : Với phương thức thanh toán dự án topaz home 2 chỉ 138 triệu/căn 2 PN , 2 WC theo tiến đọ NOXH topaz home 2 có giá cạnh tranh và chấp nhận được, với vị trí vàng hiếm có, tiện ích hiện đại, thì đây là cơ hội để bạn có thể mua để ở tại đây.  Ngoài ra, trong đợt mở bán đầu, chủ đầu tư Vạn Thái Land hứa hẹn tạo ra một cơn sốc ưu đãi rất lớn về giá, nên nếu bạn mua giá trị sinh lời chắc chắn sẽ tăng từ 8 – 13% trong 6 tháng.

TOPAZ HOME2
TIÊN PHONG NHÀ Ở XÃ HỘI CHẤT LƯỢNG THƯƠNG MẠI


Giá 690 triệu/căn 2PN thanh toán chỉ 138tr theo tiến độ - Đăng ký ngay !


DMCA.com Protection Status